Quốc tế

Damascus: Khủng bố tấn công hội chợ, lính Syria dội hỏa lực đáp trả

(DNVN)-Lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực mạnh vào vị trí của khủng bố Faylaq al-Rahman trong ngày 21/8 sau khi nhóm phiến quân này nhắm vào Hội chợ Quốc tế Damascus, vi phạm lệnh ngừng bắn ở Đông Ghouta.

Theo hãng tin FNA, các đơn vị tên lửa và pháo binh Syria đã bắn phá ác liệt vào vị trí của Faylaq al-Rahman ở Jobar thuộc Đông Ghouta sau khi nhóm phiến quân này sát hại 6 dân thường trong một cuộc tấn công khủng bố nhằm vào Hội chợ Quốc tế Damascus. 

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong vụ bắn phá của phiến quân tại Hội chợ Quốc tế Damascus, trong khi đó 2 người khác thiệt mạng bên ngoài khu triển lãm. 

Damascus: Khủng bố tấn công hội chợ, lính Syria dội hỏa lực đáp trả.

Nguồn tin địa phương tiết lộ, vụ bắn phá diễn ra từ Đông Ghouta nhằm vào ngoại ô của Damascus do các nhóm phiến quân chống chính phủ kiểm soát. 

Hội chợ Quốc tế Damascus diễn ra từ ngày 17/8 đến 26/8 tại thủ đô Syria. Triển lãm này được nối lại sau 6 năm không được tổ chức do xảy ra xung đột. Tham dự triển lãm có các phái đoàn chính thức và khoảng 1.300 doanh nhân Ả Rập và các quốc gia khác.

Trước đó, hôm 18/8, Bộ Quốc phòng Nga thông báo, nhóm đối lập vũ trang ôn hòa tại Đông Ghouta ở Damascus - Syria đã chấp nhận các điều khoản thỏa thuận giảm căng thẳng sau các cuộc đàm phán thành công với ủy ban hòa giải Nga.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo