Quốc tế

Damascus: Lính Syria bắn phá không ngừng nghỉ, khủng bố cắm đầu chạy

(DNVN)-Các nhóm khủng bố tiếp tục rút khỏi vị trí của chúng ở Đông Ghouta sau khi chịu thương vong nặng nề trong chiến dịch bắn phá không ngừng nghỉ của quân đội Syria.

Hôm 14/8, các nguồn tin chiến trường cho biết, binh lính Syria đã tiếp tục tiến công về phía khu vực Nam al-Manasher, gây thiệt hại nặng nề cho nhóm khủng bố Faylaq al-Rahman khi chúng nỗ lực cố liên kết các vị trí của chúng với những khu vực do đồng bọn kiểm soát gần Ein Terma.

Damascus: Lính Syria bắn phá không ngừng nghỉ, khủng bố cắm đầu chạy.

Quân đội Syria cũng đang giành tiến bộ đều đặn ở Jobar, chiếm giữ một số tòa nhà sau nhiều giờ đụng độ đẫm máu với phiến quân. 

Tướng Fauz Mustafa của quân đội Syria cho hay, trực thăng quân sự Syria tiếp tục rải hàng ngàn tờ rơi tại các khu vực do khủng bố nắm giữ ở Đông Ghouta, thúc giục phiến quân ngừng giao tranh và đầu hàng giới chức Syria. 

Theo vị tướng này, Bộ Quốc phòng Syria đang nỗ lực thuyết phục phiến quân tại ngoại ô Damascus ở Đông Ghouta - nơi một khu vực giảm căng thẳng đã được thiết lập cách đây gần 1 tháng - trở về cuộc sống thường nhật. 

Nên đọc


 
 
 
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo