Quốc tế

Damascus sẽ "không ngần ngại" đáp trả các cuộc không kích của Israel

(DNVN) - Syria phản đối tất cả các cuộc tấn công của lực lượng Israel trên lãnh thổ có chủ quyền mình và sẽ không ngần ngại đáp trả bằng cách tấn công các mục tiêu quân sự của Israel

Syria phản đối tất cả các cuộc tấn công của lực lượng Israel trên lãnh thổ có chủ quyền của mình và sẽ không ngần ngại đáp trả bằng cách tấn công các mục tiêu quân sự của Israel, Đại sứ Syria tại Trung Quốc Imad Moustapha chia sẻ với tờ Sputnik.

Sáng sớm hôm thứ Năm, Không quân Israel đã đánh trúng hàng chục mục tiêu quân sự của Iran tại Syria sau khi các lực lượng Iran bị cáo buộc bắn 20 tên lửa vào các vị trí của Lực lượng Quốc phòng Israel tại Golan Heights. Ngoài ra, Đại sứ Syria tại Trung Quốc cũng cho biết, Syria sẽ không ngần ngại phát động các cuộc tấn công trả đũa vào các vị trí quân sự của Israel theo quyền tự vệ của mình.

Damascus sẽ không ngần ngại đáp trả các cuộc không kích của Israel 

“Israel tuyên bố rằng họ đã nhắm mục tiêu tài sản của Iran ở Syria. Tuyên bố của Israel thực chất nhằm khẳng định rằng, các cuộc tấn công không trực tiếp vào Syria như một nỗ lực để chống đối Iran, do đó giành được sự chấp thuận của Mỹ và Saudis”, ông Moustapha giải thích thêm.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu mới đây cho biết, các hoạt động quân sự gần đây của quốc gia chống lại các mục tiêu ở Syria không nhằm chống lại các lực lượng vũ trang của Syria.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Sputniknews)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo