Pháp luật

Dàn cảnh va chạm giao thông, trộm tiền của người vừa rút ở ngân hàng

Cả nhóm dàn cảnh theo chân con mồi trên đoạn đường dài cả chục km sau đó dàn cảnh va quẹt giao thông và móc trộm 70 triệu đồng của nạn nhân. Tuy nhiên hành vi của các đối tượng không qua mắt được tổ Cảnh sát hình sự-Công an quận Thủ Đức...

Ngày 24/4, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt được Lương Xương Phúc (41 tuổi), Lâm Thị Thu Thảo (28 tuổi, cùng ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. Cũng trong ngày này, Công an quận Thủ Đức tiến hành truy xét các đối tượng trong băng nhóm dàn cảnh trộm tài sản của Phúc.

Trưa 23/4, nhiều người chờ đèn đỏ tại giao lộ Võ Văn Ngân-Bác Ái, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức chứng kiến vụ va quẹt giữa 3 xe gắn máy. Người đàn ông bị va quẹt chưa kịp đứng dậy thì bị nhóm khoảng 4 người vây quanh la ó, chửi bới dọa nạt. Nạn nhân chưa hiểu chuyện già xảy ra thì một người trong nhóm nhanh chóng tiếp cận và móc số tiền 70 triệu trong túi người đàn ông này sau đó cả nhóm bỏ đi.

Giao lộ Võ Văn Ngân-Bác Ái nơi băng dàn cảnh va chạm giao thông thực hiện vụ trộm 70 triệu từ người rút tiền từ ngân hàng bất thành.

Sau khi định thần, phát hiện mật tiền người đàn ông này mới hô hoán cầu cứu những người xung quanh. Cùng thời điểm này tổ Cảnh sát hình sự-Công an quận Thủ Đức đi tuần qua phát hiện vụ việc nên truy đuổi khống chế được Phúc và Thảo, các đối tượng còn lại nhanh chân tẩu thoát.

Tại cơ quan điều tra 2 đối tượng khai nhận theo chân người đàn ông này từ lúc người đàn ông này vào một chi nhánh ngân hàng ở Bình Thạnh rút tiền. Các đối tượng theo “con mồi” trên quảng đường dài hàng chục km và đến giao lộ trên thì quyết định ra tay dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tiền.

Nên đọc
Theo CAND
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo