Thị trường

Dàn Honda Dream biển "tứ quý" giá 1,13 tỷ của 9x Bắc Ninh

Một chàng trai 9x tại Bắc Ninh hiện đang rao bán dàn xe máy gồm 5 chiếc Honda Dream II mang biển "tứ quý" với mức giá lên đến 50.000 USD (khoảng 1,13 tỷ đồng) trên mạng xa hội.

Một dân chơi 9X đến từ Bắc Ninh mới đây phát giá bán cả dàn xe máy Honda Dream II biển "tứ quý" rất đẹp với giá 50.000 USD (1,134 tỷ đồng), ngang với giá của chiếc ôtô Camry hiện nay ở thị trường Việt Nam. Sau khi thông tin được đă lên mạng xã hội, nó đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú và tìm hiều để hỏi mua những chiếc xe biển độc này.

Mức giá này được giới thạo xe đánh giá có tính khả thi hơn so với chiếc Dream II đầu máy 51 từng rao bán hơn 1 tỷ tại Sài Gòn. Vì thực tế, dàn xe trên có tất cả 5 chiếc, chiếc nào cũng sở hữu biển Tứ quý (6666, 8888, 9999). Thậm chí người mua cả dàn xe còn được tặng thêm một chiếc Dream với biển sảnh cực chất “san bằng tất cả 6789”.

Theo quan sát trong số dàn xe bán ra, có ba chiếc biển tứ quý 9 một con số mang nhiều ý nghĩa mà dân chơi xe nào cũng muốn sở hữu. Theo dân gian thì số 9 chính là con số của sự an lành, hành phục và thuận lợi. Đây chính là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, viên mãn tròn đầy.

Ngoài ra còn có hai chiếc xe Honda Dream biển khủng là "tứ quý 6 và tứ quý 8". Được biết, để có được những chiếc xe máy "biển độc" này, anh chàng 9x tại Bắc Ninh đã mắt nhiều năm sưu tầm và cũng bỏ ra không ít tiền bạc để có được. Đáng chú là lầ tất cả những chiếc xe này đều mang biển số Hà Nội nên mới có mức giá cao như vậy.

Ngoài dàn xe biển "tứ quý", nếu người mua trọn gói cả 5 chiếc Dream biển tứ quý trên còn được chủ nhân tặng luôn 1 chiếc Honda Dream mang biến số 6789, một loại biển số cực kỳ đắt giá. 6789 là tượng trưng cho "Lộc Phất Phát Vĩnh Cửu". Ngoài ra đây là dãy số tiến liên tục nên còn được gọi là “san bằng tất cả”.

Tất cả dàn xe Dream biển tứ quý, biển sảnh này đều được thanh niên 9X đến từ Bắc Ninh sưu tầm bằng tiền kinh doanh của mình. Dàn xe Dream này từng được nhiều dân chơi săn lùng trả giá trên 100 triệu đồng, thậm chí có chiếc lên tới trên 150 triệu đồng/chiếc, nhưng anh không bán.

Là một dòng xe ra đời từ lâu và có vị trí đặc biệt đối với người dân Việt Nam, tới nay dòng xe số phổ thông Honda Dream II Thái Lan vẫn tiếp tục được rất nhiều người ưa chuộng. Do những chiếc Dream II đã bị dừng sản xuất tại Thái từ khoảng cuối thập niên 90, chính vì vậy những chiếc Honda Dream "biển khủng" luôn được người chơi săn lùng để "giật mới"

Với những biển số siêu độc, siêu đẹp được gắn lên mình, ở bất cứ nơi đâu những chiếc xe Honda Dream II huyền thoại đều được nhiều người dân Việt quan tâm hết mức. Theo những người chơi xe máy Dream II tại Hà Nội, mức giá của mỗi chiếc xe cũng không hề rẻ - có những chiếc còn zin, biển đẹp mức giá lên đến vài trăm triệu đồng.

Nên đọc

Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo