Pháp luật

Dàn hotgirl trợ thủ đắc lực của ông trùm ma túy Hoàng Béo là ai?

Không chỉ có số lượng lớn về siêu xe, biệt thự, ông trùm ma túy Hoàng Béo còn khiến nhiều người bất ngờ khi bên cạnh luôn có những người tình xinh đẹp như hotgirl làm trợ thủ đắc lực.

Đường dây ma túy lớn nhất do Văn Kính Dương (36 tuổi, hay còn lại là Hoàng “béo” hoặc Trần Ngọc Hiếu, ở Hà Nội) cầm đầu quy tụ toàn những người thân tín trong gia đình, anh em họ hàng và một số bạn thân chí cốt từng theo Hiếu nhiều năm.

Trong số các tay chân đàn em của ông trùm nổi lên 3 cô gái xinh như “hot girl”, đó là: Vũ Hoàng Anh Ngọc (thường gọi là “Miu”, là bạn gái của Hoàng Béo, SN 1994, ngụ quận 3, tạm trú tại 1 căn hộ trong tòa nhà Parkson Hùng Vương, quận 5), Nguyễn Thu Huyền (SN 1988, ngụ quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, tạm trú tại chung cư ở quận 10) và Lê Hương Giang (SN 1988, ngụ quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, ngụ cùng nhà với Ngọc), báo Dân Việt đưa tin.

Ngọc Miu - người tình của Hoàng Béo. Ảnh: FBVN

Đầu tiên là kể đến Ngọc Miu, khi nhìn tới nhan sắc của các cô, không ai nghĩ rằng, cả 3 lại là tay chân thân cận của ông trùm. Trong đó, có Anh Ngọc hay còn gọi là “Miu” là bạn gái của ông trùm Hoàng Béo. Ngọc được biết đến là hot girl thế hệ 9x khá nổi tiếng với lượng người theo dõi trên trang cá nhân lên đến 90 nghìn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, cô đã không còn sử dụng facebook với lượng theo dõi khủng này nữa mà chuyển qua tài khoản facebook mới ít tương tác hơn.

Với khuôn mặt xinh đẹp không ai biết Ngọc Miu là người tình của trùm ma túy. Ảnh: FBVN

Dần dần người đẹp cũng thành trợ thủ đắc lực cho đường dây khủng của ông trùm này.

Một người tình khác của ông trùm Hoàng Béo này tại Hà Nội là Lê Hương Giang (29 tuổi, ở Hà Nội), phụ trách giao dịch khu vực phía Bắc.

Khi có khách đặt hàng thì Giang báo lại cho người tình và sau đó ma túy sẽ được chuyển ra các tỉnh phía Bắc giao cho Giang bằng tàu hỏa, tờ Saostar đưa tin.

Ông trùm ma túy cùng 3 người đẹp bị bắt. Ảnh: SOHA

Người đẹp thứ ba là Nguyễn Thu Huyền, chân dài này đảm nhận bán lẻ đối với khách ở TP.HCM. Khi khách yêu cầu, Huyền báo lại cho Hoàng Béo để lấy hàng. Sau đó, ông trùm sẽ đưa hàng cho Huy đi giao trực tiếp cho khách. Huy chỉ có nhiệm vụ giao hàng cho khách còn tất cả thông tin về khách hàng, địa chỉ xưởng, kho hàng và nơi ở của các thành viên thì Huy không biết.

 

Ngay cả giao hàng xong, Huy không được trực tiếp nhận tiền mà số tiền sẽ được chuyển khoản hoặc giao lại trực tiếp cho Huyền, Huyền nhận và giao về cho ông trùm.

Bên cạnh đó, ông trùm này còn rất nhiều trợ thủ đắc lực là những cô gái cùng tham gia vào đường dây này.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo