Xã hội

Dân mang gạch đá ra chặn, đường lên sân bay Nội Bài ùn tắc

Bức xúc trước việc không có cầu vượt cho người đi bộ, người dân xã Nam Hồng (Đông Anh, Hà Nội) mang gạch, đá chặn xe cộ qua lại khiến đường lên sân bay Nội Bài ùn tắc nhiều giờ.

Vụ việc xảy ra vào sáng 8/11 trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn chạy qua xã Nam Hồng (huyện Đông Anh, Hà Nội). Hàng trăm người dân mang gạch đá, lốp xe, xe máy, xe đạp cùng nhiều vật cản ra chặn giữa đường, không cho xe cộ qua lại, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Người dân dùng gạch đá, xe cộ chặn đường. Ảnh báo Infonet. 

Sự việc đã làm cho giao thông trên đoạn đường độc đạo nối trung tâm TP Hà Nội với sân bay Nội Bài ùn tắc, nhiều ôtô, xe tải xếp thành hàng dài.

Theo lý giải của đại diện người dân, họ mang gạch đá ra đường chặn xe vì kiến nghị xây cầu vượt qua đoạn đường này từ lâu không được đáp ứng. Đây là đoạn đường thường xuyên xảy ra tai nạn, vì không có cầu vượt nên cuộc sống của người dân gặp nhiều bất tiện.

Nhận được tin báo, lực lượng công an và chính quyền địa phương, Cảnh sát giao thông và dân quân tự vệ đã có mặt tại hiện trường, khuyên giải người dân, đồng thời đưa các vật cản vào ven đường, báo Dân trí đưa tin.

Trung tá Lê Văn Duyển - Đội trưởng Đội CSGT số 15 (Phòng PC67 - CATP Hà Nội) - cho hay, sau khoảng 30 phút lực lượng chức năng có mặt, trật tự tại khu vực này đã được lập lại. Đội CSGT số 15 đã phối hợp với Đội CSGT số 6 tiến hành phân luồng, đảm bảo các phương tiện lưu thông trở lại bình thường.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Tuổi trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo