Xã hội

Đàn ông "tái mặt" vì nhóm phụ nữ lạ cưỡng hiếp, cướp... tinh trùng

(DNVN) - Để thực hiện 1 nghi lễ tôn giáo, một nhóm phụ nữ bất ngờ xuất hiện dụ đỗ, cưỡng ép nhiều người đàn ông để lấy tinh trùng khiến dư luận bàng hoàng.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 14/9, Edson Nkiwane, tài xế xe bus công cộng đã dụ dỗ một cậu bé lang thang 18 tuổi đến nhà mình tại ngôi làng Mkoba, tại thành phố Gweru, miền Trung Zimbabwe để ngủ. Trong khi nạn nhân đang ngủ, Nkiwane đã có những hành động quấy rối tình dục, sau đó, lưu giữ tinh trùng của nạn nhân trong 1 chiếc lọ. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Phát hiện vụ việc, cảnh sát tại địa phương đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Edson Nkiwane để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật. Tuy vậy, người này lại phủ nhận toàn bộ cáo buộc, đồng thời cho rằng: "Tôi chỉ đưa cậu bé về nhà, sau đó đề nghị cậu ta tắm rửa và thay quần áo để đi ngủ chứ không hề có hành động cưỡng ép nào cả". 

Được biết, đây không phải là vụ cướp tinh trùng đầu tiên tại Zimbabwe. Trước đấy, vào năm 2011, lực lượng cảnh sát cũng bắt giữ 3 người phụ nữ mang trong người 31 chiếc bao cao su còn tinh trùng. Đến năm 2012, dư luận nơi đây lại tiếp tục xôn xao vì sự xuất hiện của một nhóm phụ nữ chuyên đi cưỡng hiếp đàn ông để lấy tinh trùng. 

Giải thích về hành động kỳ lạ này, các nhà chức trách nghi vấn đây có thể là hành động để thực hiện một nghi thức tôn giáo. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo