Pháp luật

Dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng của ông trùm ma túy

Với vỏ bọc là một đại gia, Hoàng Béo sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền. Trong đó có một chiếc siêu xe là McLaren 570S trị giá khoảng 25 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ án đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay do Văn Kính Dương (SN 1980, hay còn lại là Hoàng "béo" hoặc Hiếu) cầm đầu, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết đã tiến hành bắt giữ đối tượng và thu giữ số lượng lớn ma túy trong quá trình khám xét nơi ở, theo tin tức trên báo Thời đại. 

Siêu xe McLaren, trị giá khoảng 25 tỷ đồng thường xuyên được ông trùm sử dụng. Ảnh Zing news

Mặc dù phạm pháp nhưng ông trùm cầm đầu đường dây ma túy khủng lại có cuộc sống xa hoa với nhiều biệt thự và hàng loạt siêu xe đắt tiền. 

Những chiếc ô tô trong đường dây của ông trùm Hoàng Béo gồm có: Mercedes 250, Mercedes E 200... Bên cạnh đó, có một chiếc siêu xe là McLaren 570S trị giá khoảng 25 tỷ đồng. Đây là chiếc siêu xe mà nhiều dân chơi khi nhắc tới đều phải ao ước.

Theo anh T.B (là dân chơi trong giới siêu xe) cho biết, chiếc siêu xe của Hoàng Béo là một trong các siêu xe McLaren, trị giá khoảng 25 tỷ đồng. Những xe sang còn lại trên dưới chục tỷ đồng/xe... có rất ít ở Việt Nam. Người muốn mua xe này, phải là những người rất giàu có.

Trước đó, ngày 1/6, Công an TP.HCM cho biết đã bắt 15 người trong đường dây sản xuất, buôn bán ma túy do Văn Kính Dương (36 tuổi, ở Hà Nội) tổ chức. Trong đó tịch thu 120 kg chất bột để sản xuất ma túy (ước tính khoảng hơn 200 tỷ đồng), hơn 10 tỷ đồng, 7 ôtô (trong đó có siêu xe McLaren 570S), nhiều máy móc, bất động sản tại TP.HCM, Nha Trang, theo báo Zing news. 

Theo bảng giá tính thuế trước bạ, McLaren 570S có giá 12,57 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là siêu xe hiếm, và chỉ có duy nhất một bản màu cam tại Việt Nam. 

 

Chiếc McLaren 570S này xuất hiện tại Hà Nội vào năm 2016 và được chuyển vào TP.HCM từ tháng 10/2016. Theo dân chơi xe, những chiếc McLaren 570S ra biển số trắng thì mới có giá lên tới trên 12 tỷ đồng. Riêng xe của ông trùm ma tuý gắn biển CV nên trị giá chỉ khoảng một nửa.  

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Thời đại, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo