Xã hội

Đang cháy lớn tại một văn phòng công ty, nhân viên chạy toán loạn

(DNVN) - Ngọn lửa đang bùng phát dữ dội tại văn phòng một công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng đô thị trên đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo thông tin từ các nhân chứng cho hay, vào khoảng 8h30 sáng 17/6, nhiều người đã ngửi thấy mùi khét bốc ra từ văn phòng công ty này.

Khói bốc ra từ tòa nhà.

Chỉ ít phút sau đó, ngọn lửa bắt đầu bùng phát và cháy dữ dội bao trùm lên nhiều phòng trong toà nhà kèm theo cột khói cao hàng chục mét. Cũng theo lời một số nhân chứng, trước thời điểm xảy ra vụ cháy, khu vực này đã bị mất điện.

Một nhân viên tòa nhà kể, sau khi phát hiện hỏa hoạn hàng chục nhân viên văn phòng hoảng loạn, tháo chạy ra ngoài. Một số nam nhân viên dùng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng bất thành.

Khu vực cháy nằm bên cạnh xưởng gỗ.

Nhiều người sau đó đã gọi điện cho lực lượng cứu hỏa. Đến khoảng 9h30, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy.

Đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã huy động 6 xe chữa cháy đến hiện trường.

 

Đám cháy tạo ra những cột khói mù mịt.

Hiện khu vực xảy ra đám cháy đã bị phong tỏa và hạn chế phương tiện di chuyển trên tuyến Trường Chinh để tránh gây ùn tắc và cản trở công tác dập lửa.

Hiện chưa thể thống kê được thiệt hại của đám cháy.

Doanh Nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật!

Nên đọc


HUY - TUẤN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo