Pháp luật

Đang ngồi chia lẻ gần 2kg heroin thì bị bắt quả tang

Khi Hiền đang chia 5 bánh heroin thành những tép nhỏ thì lực lượng cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Sự việc được Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Gò Vấp phát hiện vào lúc 17h30 ngày 3/4 tại một căn nhà trên đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM. Đối tượng bị bắt quả tang là Nguyễn Thị Thảo Hiền, sinh năm 1973.

Đối tượng Nguyễn Thị Thảo Hiền khi bị bắt quả tang
 
Theo đó, khi các trinh sát ập vào thì Hiền đang dùng cân tiểu lý chia nhỏ 5 bánh heroin (gần 2kg) thành những tép nhỏ. Với thủ đoạn này, sau đó Hiền sẽ cho những tép heroin này vào những hộp đựng cơm mang đi bán cho các “đầu mối”.
 
Dù có các chứng cứ rõ ràng nhưng tại cơ quan điều tra sau đó Hiền vẫn tỏ ra khai báo thiếu thành khẩn. Hiền luôn quanh co về cách thức có được số ma túy trên, và cho rằng mình chỉ biết được tên của một số đối tượng đã giao dịch chứ không rõ lai lịch.
 
Những vật chứng thu giữ được
 
Được biết trước đây Hiền đã từng nhiều lần bị nghi ngờ về hành vi tàng trữ và buôn bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên những lần này Hiền đều thoát tội vì lực lượng công an không thu giữ được các bằng chứng liên quan.
 
Vụ bắt giữ Hiền là kết quả của chuyên án 02B do đại tá Huỳnh Trí Thạnh – Trưởng Công an quận Gò Vấp chỉ đạo. Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra.
Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo