Xã hội

Đang nhậu, thanh niên nhảy xuống hồ trốn truy sát, chết đuối

(DNVN) - Thấy nhóm đối thủ mang hung khí lao xe máy đến, thanh niên hoảng loạn vội nhảy xuống hồ trốn truy sát nhưng không may bị chết đuối khiến nhiều người bàng hoàng.

Khoảng 1h ngày 9/8, nhóm Thi Văn Ly (21 tuổi) đang ngồi nhậu bên bờ hồ điều hoà Nguyễn Du (phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam) bỗng thấy nhóm thanh niên có mâu thuẫn mang nhiều gậy gộc lao xe máy đến nên vội bỏ chạy tán loạn. Báo Vnexpress thông tin.

Khu vực Ly nhảy xuống trốn. Ảnh: N.T/VNE.

Ly và 3 thanh niên nhảy xuống hồ trốn truy sát. 9 người khác chạy theo nhiều hướng. Khi nhóm đối thủ bỏ đi, các bạn Ly quay lại tìm thì phát hiện anh này đã bị đuối nước và không may tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Tam Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để lo mai táng. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Theo tìm hiểu, trước đó 4 ngày, Ly cùng em trai là Thi Văn Vương và 4 thanh niên ở địa phương có đánh một thanh niên tên là Cảnh "cò". Sau đó một ngày, nhóm này đã hòa giải với nhóm Cảnh "cò" và thỏa thuận sẽ đền bù 3 triệu đồng tiền thuốc.

Tuy nhiên, do chưa trả tiền cho nhóm Cảnh "cò" như đã hứa nên khi phát hiện nhóm Cảnh đến thì nhóm của Ly hoảng loạn bỏ chạy. Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo