Pháp luật

Đang xử tài xế chở tôn khiến cháu bé bị cứa cổ, tử vong

Chiều 27/3, TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội đã mở phiên xét xử ông Đinh Ngọc Thạch (53 tuổi, quê Hà Nam) tài xế xích lô chở tôn khiến cháu bé bị cứa cổ, tử vong.

Bị cáo Đinh Ngọc Thạch (tên còn gọi là Bình) bị Viện KSND quận Hoàng Mai, Hà Nội truy tố về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông theo Điều 202 Bộ uật Hình sự.

Bị cáo Đinh Ngọc Thạch tại phiên tòa. Ảnh Tuyến Phan/PLO.

Theo cáo trạng, ông Thạch được xác định là người điều khiển chiếc xích lô chở tôn.  Ngày 23/9/2016, trong quá trình lưu thông, cháu bé Trần Minh H (9 tuổi) đi xe đạp đã va vào tấm tôn trên xe của ông Thạch, và bị tôn cứa cổ dẫn đến tử vong, theo tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam. 

Cáo trạng nêu, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do ông Thạch điều khiển phương tiện giao thông đỗ xe không đúng nơi quy định, chở hàng quá giới hạn cho phép, không có tín hiệu cảnh báo. Cơ quan tố tụng xác định hành vi của ông Thạch đủ để truy tố về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông.

Ghi nhận tại phiên tòa, ngay từ sớm, rất đông người thân và đồng đội ông Thạch đã có mặt. Tất cả đều hi vọng với những tình tiết giảm nhẹ và hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông Thạch sẽ được hưởng mức án nhẹ nhất có thể. Hai luật sư bào chữa cho ông Thạch cũng đã có mặt, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin. 

Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận, bởi hoàn cảnh éo le của bị cáo cũng như tình huống phát sinh vụ tai nạn dẫn đến hậu quả đau lòng. Do đó, tại phiên tòa hôm nay, rất đông cơ quan báo chí tham dự để đưa tin. Hiện thư kí tòa đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết trước khi phiên xử diễn ra.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Pháp luật Việt Nam, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo