Pháp luật

Đánh bạn nhậu chấn thương sọ não vì “bật lại” chỗ đông người

(DNVN) – Phát hiện bạn nhậu đang nằm võng ngủ, nam thanh niên vớ một thanh sắt áp sát đập thẳng vào đầu khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 30/10, Hà Văn Đức Tài (24 tuổi, trú ấp Phương Lạc, xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đến nhà một người quen ở xã Long Trị, thị xã Long Mỹ để tập trung uống rượu. 

Tài tại cơ quan điều tra. 

Trong lúc uống rượu, Tài nảy sinh mâu thuẫn với anh Lưu Minh Tính (26 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ). Được mọi người can ngăn nên cả hai không xảy ra xô xát. 

Đến trưa hôm sau, Tài quay lại chỗ nhậu thì phát hiện anh Tính đang nằm nghỉ trên võng nên nảy sinh ý định muốn đánh anh này. Nghĩ là làm, Tài lấy một cây sắt đánh thẳng vào đầu anh Tính khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não. 

Sau khi gây án, Tài bỏ trốn khỏi địa phương cho đến khi bị bắt giữ. Còn anh Tính thì được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hại đến tính mạng.

Hiện Công an thị xã Long Mỹ, Hậu Giang đã quyết định tạm giam đối tượng Hà Văn Đức Tài để làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo