Quốc tế

Đánh bom tự sát ở thủ đô Afghanistan, 15 người thương vong

(DNVN) - Một kẻ đánh bom tự sát trên xe máy đã tấn công vào xe chở giới chức an ninh ở Kabul, Afghanistan vào ngày 16/11 làm 4 người thiệt mạng.

Ngày 16/11 (theo giờ địa phương), ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 11 người khác bị thương trong một vụ tấn công nhằm vào một chiếc xe chở các quan chức an ninh quốc gia vào giờ cao điểm buổi sáng ở thủ đô Kabul của Afghanistan.

Một quan chức Bộ Nội Vụ Afghanistan đã xác nhận về vụ tấn công nhưng chưa đưa ra thông tin số người chết và số người bị thương.

Hiện trường vụ đánh bom ở Kabul, Afghanistan. 

Phát ngôn viên Bộ Nội vụ Najib Danish cho biết, kẻ đánh bom tự sát đi trên một chiếc mô tô và kích nổ khối bom giấu trong người tại khu vực Pul Mahmood Khan, gần trụ sở của Bộ Quốc phòng Afghanistan ở thủ đô Kabul. Mục tiêu tấn công chưa được xác định.

“Kẻ đánh bom tự sát đi xe máy và cho nổ tung mọi thứ tại khu vực Pul Mahmood ở Kabul. Không rõ mục đích của kẻ này là gì nhưng đã có nhiều thương vong”, ông Danish nói.

Trong số 4 người thiệt mạng bao gồm 2 nhân viên an ninh. Một quan chức an ninh cho biết, chiếc xe bị tấn công thuộc đơn vị bảo vệ VIP của chính phủ.

Chưa có nhóm nào đứng ra nhận trách nhiệm vụ tấn công, song lực lượng nổi dậy Taliban gần đây đã tăng cường tấn công nhằm vào các lực lượng an ninh Afghanistan trên khắp cả nước.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo