Pháp luật

Đánh chết người tình đồng tính 16 tuổi rồi uống thuốc tự tử

(DNVN) - Một người đàn ông 40 tuổi ở Tiền Giang nghi là đã dùng xà beng đánh chết người tình đồng tính 16 tuổi rồi uống thuốc diệt cỏ tự sát.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ngày 10/2 (mùng 3 tết), Cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên trên địa bàn xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Ảnh minh họa.

Theo kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan công an, vào khoảng 12h ngày 9/2, anh Võ Minh Trí (22 tuổi) là anh ruột của Võ Minh Thức (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông) nhận được điện thoại của ông Trương Hồng Phúc (40 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông) là đã đánh chết Thức rồi.

Nhận được điện thoại, người anh trai liền chạy tới chòi tôm của ông Phúc. Đến nơi, anh Trí phát hiện em trai mình tử vong, ông Phúc đang sùi bọt mép bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên nhà chức trách. Tại hiện trường, công an đã thu giữ một cây xà beng dài khoảng 60cm và một chai thuốc diệt cỏ.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, Thức bị đánh vào đầu, tử vong do chấn thương sợ não. Được biết, Phúc và Thức có quan hệ đồng tính. Hiện, ông Phúc đang hôn mê sâu tại bệnh viện.

Vụ việc đang được làm rõ.

 

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo