Xã hội

Danh hài Hoài Linh khiến thí sinh nhí khóc nức nở trên sân khấu

(DNVN) - Chỉ với một câu hỏi, NSƯT Hoài Linh đã khiến cậu bé đờn ca tài tử, Quách Phú Thành òa khóc nức nở ngay trên sân khấu.

Báo Công an TP. HCM đưa tin, tập đầu tiên của “Thử tài siêu nhí” vừa lên sóng vào lúc 21h ngày 4/6, trên kênh THVL1 với sự góp mặt của bộ tứ giám khảo NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Thanh Bạch và ca sĩ Đoan Trang.

Tập 1 - vòng “tuyển chọn” của “Thử tài siêu nhí” đã phát hiện ra nhiều gương mặt tài năng trong các lĩnh vực: ca nhát, nhảy múa, hài kịch, dân ca cải lương… Trong đó phải kể đến cậu bé mồ côi Quách Phú Thành (11 tuổi) đến từ TP Cần Thơ.

Nghệ sĩ Hoài Linh xúc động trước phần thể hiện của Phú Thành. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Sở hữu đôi mắt biết nói và giọng ca ngọt ngào, Quách Phú Thành trở thành tâm điểm khi thể hiện tiết mục “8 câu nam ai vọng cổ”. Tại buổi trình diễn, khi được giám khảo Hoài Linh yêu cầu thể hiện một câu vọng cổ, Phú Thành hoàn toàn chinh phục người nghe với trích đoạn ngắn trong Vọng cổ tình xuân.

Hoàn cảnh của Phú Thành. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Khá trầm ngâm khi theo dõi tiết mục của Quách Phú Thành, NSƯT Hoài Linh ngỏ lời về lý do lựa chọn các tiết mục thiên về tình cảm gia đình, cậu bé bất chợt òa khóc nức nở. Phú Thành chia sẻ dù phải sống xa cha mẹ nhưng bé rất yêu gia đình. Ba mẹ li dị từ khi Thành còn rất nhỏ, mẹ đi biệt xứ, ba có gia đình mới. Hiện bé đang sống với ông bà nội tại ngoại thành Cần Thơ.

Từ lúc 4 tuổi, bé đã đam mê bộ môn nghệ thuật cải lương, cảm thương trước nghịch cảnh của bé, chị Hằng, một người hàng xóm và cũng là mẹ nuôi của bé đã dìu dắt cho bé tham gia vào câu lạc bộ đờn ca tài tử của phường để được rèn giũa chuyên nghiệp hơn. Chị cũng là người đăng kí và đưa bé đến với sân chơi “Thử tài siêu nhí”.

Cuối cùng, với chất giọng ngọt ngào, Phú Thành nhận được cả 4 sự đồng ý từ ban giám khảo và bước tiếp vào vòng trong.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo