Quốc tế

Đánh lớn vào Nam Hama, khủng bố bị quân đội Syria đè bẹp

Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công quy mô lớn của một nhóm khủng bố tại Nam Hama, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với một nhóm khủng bố sau khi nhóm này nỗ lực tấn công các vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ tại làng Jadrin nằm giữa Bắc Homs và Nam Hama, đồng thời nỗi lực đẩy lùi cuộc tấn công này. 

Đánh lớn vào Nam Hama, khủng bố bị quân đội Syria đè bẹp.

Quân đội Syria sử dụng súng máy bắn phá ác liệt vào phiến quân khiến khủng bố mất số lượng lớn tay súng.

Trong khi đó, lực lượng pháo binh Syria đã nhắm vào các căn cứ của Mặt trận Al-Nusra gần một quảng trường tại thị trấn nhỏ Hirbnafsa ở Nam Hama, tiêu diệt một loạt tay súng phiến quân và phá hủy trang thiết bị của chúng. 

Các nguồn tin tại Bắc Hama cho biết, Không quân Syria đã oanh tạc một số căn cứ của khủng bố Jeish al-Izzah tại hai thị trấn Lahaya và Alboyzeh, gây thương vong lớn cho khủng bố. 

Trước đó, hôm 02/5, quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với khủng bố sau khi lực lượng này nỗ lực tấn công một số căn cứ của lực lượng ủng hộ chính phủ gần làng Abu Obeideh thuộc phía Bắc Hama và nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công, tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố.

Còn Không quân Syria đã tiến hành một số cuộc oanh kích vào tuyến phòng thủ của khủng bố ở hai thị trấn Morek và al-Latamina, khiến hàng chục phiến quân thương vong. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo