Quốc tế

Đánh mạnh Al-Nusra ở Hama, quân đội Syria chiếm liền lúc 3 thị trấn

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch quân sự ở Đông Bắc Hama, giành lại quyền kiểm soát 3 thị trấn, đồng thời tiêu diệt một trong những tay súng chuyên nghiệp nhất trong việc sử dụng tên lửa TOW do Mỹ chế tạo.

Binh lính Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân Mặt trận Al-Nusra tại Bắc Hama vào ngày 16/11, giành lại quyền kiểm soát 3 thị trấn Rabdeh, Arafeh và al-Hazem.

Trong khi đó, số lượng lớn các phiến quân Al-Nusra và Jeish al-Izza, trong đó 1 tay súng có tên Hamido - người thuộc trong số các tay súng "có tay nghề" nhất trong việc sử dụng tên lửa TOW - đã bị tiêu diệt. 

Đánh mạnh Al-Nusra ở Hama, quân đội Syria chiếm lại 3 thị trấn.

Binh lính Syria tiếp tục tiến công chống lại Mặt trận Al-Nusra hướng đến tỉnh Idlib sau khi giành quyền kiểm soát một số quả đồi, thị trấn và làng mạc ở Đông Bắc Hama vào ngày 15/11. 

Quân đội Syria đã đẩy lùi Al-Nusra khỏi thị trấn nhỏ Mawilah, đồi Tal Mahsar và làng al-Jamileh ở phía Bắc thị trấn nhỏ al-Hamra.

Binh lính Syria cũng đã chiếm giữ quả đồi al-Banat ở phía Bắc ngôi làng al-Rabi'eh. Các đơn vị kỹ thuật của quân đội Syria đã bắt đầu rà phá bom mìn do khủng bố để lại tại khu vực này.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo