Pháp luật

Đánh người nghi ngoại tình với vợ, bắt viết giấy nợ 200 triệu

(DNVN) - Gã chồng ly thân vợ và bỏ nhà đi 4 năm rồi trở về nhà thì gặp một người đàn ông sống cùng vợ nên đã ra tay đánh đập, bắt người này viết giấy nợ 200 triệu đồng.

Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 21/6, Công an huyện Long Mỹ (Hậu Giang) cho biết vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Văn Qui, 42 tuổi, ở ấp 3, xã Lương Tâm để điều tra hành vi cố ý gây thương tích, cưỡng đoạt tài sản và làm nhục người khác.

Đối tượng Nguyễn Văn Qui. Ảnh CAND.

Theo Công an huyện Long Mỹ, ông Qui ly thân vợ và bỏ nhà đi xa từ năm 2012. Đến giữa tháng 4/2016, ông Qui về nhà để giải quyết thủ tục ly hôn thì gặp ông Phạm Thanh Phong, 45 tuổi (ở phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ) đang ở trọ trong nhà mình. 

Người chồng nghi vợ ngoại tình với Phong nên Qui không vô nhà mà chạy thẳng đến nhà anh ruột gần đó bàn cách đánh ghen. Tối hôm đó, Qui cùng một số người thân xông vào phòng trọ anh Phong, mặc dù không bắt gặp vợ tại đây nhưng Qui vẫn bắt trói anh Phong vào ghế và đánh đập. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Chưa thỏa mãn, Qui tiếp tục ép anh Phong viết giấy nợ 200 triệu đồng rồi nắm dây trói chân kéo lê nạn nhân ngoài đường để làm nhục. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo