Pháp luật

Danh tính hai nghi can xâm hại bé gái 13 tuổi

Hai nghi can này chỉ học hết cấp hai, không có việc làm ổn định, chỉ ở nhà phụ cha mẹ làm nương rẫy.

Ngày 8.11, Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An thông tin, đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra hành vi “Giao cấu với trẻ em”, theo thông tin trên báo Dân Việt.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Tài liệu cơ quan công an cho biết, vào khoảng 23 giờ ngày 14/10, 6 nam thanh niên bản Khe Nằn, trong đó có Lữ Gia Duyên và Lương Văn Mạnh, rủ bé Lương Thị Đ. (SN 2004, ở xã Lưu Kiền, Tương Dương) đi hát karaoke. Hát được một lúc thì Mạnh và Duyên rủ em Đ. đi uống rượu, và sau đó Đ. có biểu hiện say, choáng váng nên đã cả 2 đã chở em Đ. về nhà.

Tại đoạn đường vắng, 2 đối tượng đã kéo nạn nhân vào bụi rậm và thay nhau làm trò người lớn với bé gái này. Sau khi thực hiện hành  vi, hai nam thanh niên này chở cháu Đ. về nhà.

Ngày hôm sau, người nhà phát hiện bé Đ. có biểu hiện khác thường sau đó hỏi bé mới kể lại sự việc. Do bức xúc với hành vi các đối tượng gây ra, người nhà đã đưa bé đến Công an huyện Kỳ Sơn để tố cáo.

Nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Sơn đã vào cuộc xác minh và bắt giữ Duyên, Mạnh. Tại trụ sở cơ quan công an, bước đầu Lữ Gia Duyên và Lương Văn Mạnh khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Một điều tra viên vụ án cho biết, hai nghi can này chỉ học hết cấp hai, không có việc làm ổn định, chỉ ở nhà phụ cha mẹ làm nương rẫy. Cả hai đều đang làm hồ sơ để vào miền Nam tìm việc làm thì xảy ra sự việc, theo thông tin trên báo Đất Việt.

 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo