Xã hội

Danh tính nạn nhân tử vong tại vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông

(DNVN) - Thông tin cho biết, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện 103 và Trung tâm y tế Hà Đông đã cử xe cứu thương đến hiện trường hỗ trợ cấp cứu cho các nạn nhân gặp nạn trong vụ nổ kinh hoàng tại khu đô thị Văn Phú - Hà Đông.

Theo đó, số người tử vong được ghi nhận là 4 người và 8 người khác bị thương. Các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện 103. Cụ thể, BV Đa khoa Hà Đông tiếp nhận 6 nạn nhân, trong đó 2 người đã được ra viện, 4 người đang được điều trị. Bệnh viện 103 tiếp nhận 2 nạn nhân.

Trong đó, các nạn nhân bị tử vong gồm Bùi Chí Quân (53 tuổi, Chương Mỹ), Đào Thị Soản (32 tuổi, Châu Mai, Liên Châu, Thanh Oai), Đào Thị Quỳnh (8 tuổi, Châu Mai, Liên Châu, Thanh Oai), Một nạn nhân chưa rõ danh tính.

Vụ nổ đã khiến 4 người chết và nhiều người bị thương tại khu đô thị Văn Phú - Hà Đông.

Theo tin tức cho biết, vào khoảng 15h10 (19/3) một tiếng nổ rất lớn tại khu đô thị Văn Phú khiến nhiều người giật mình. Trước cửa hàng được cho là nơi xảy ra vụ nổ, mặt đường bị cày nát, để lại một hố đất to và sâu. Ít nhất 8 ngôi nhà liền nhau bị hư hại, cửa và tường nhà vỡ tung. Cánh cửa cùng các mảnh kính văng cả chục mét.

Vụ nổ đã làm cho hàng loạt những ngôi nhà tại khu vực này rung chuyển, cửa kính bị vỡ tan nát  bởi vụ nổ lớn. Dãy nhà 2 bên đường Lê Trọng Tấn cắt khu đô thị Văn Phú bị phá huỷ và tổn hại nặng nề. Người dân sống tại đây đang trong tâm trạng vô cùng hoảng sợ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Nam Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo