Pháp luật

Đập chết bạn tình vì nghi ngờ có người đàn ông khác

(DNVN) – Cho rằng bạn gái có quan hệ tình cảm với người khác, nam thanh niên đã dùng gậy đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 14h ngày 17/8, người dân tại thôn Nà Héc, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang bàng hoàng trước thông  tin chị Trần Thị Mến (SN 1973 trú tại xã Thanh Tương, huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang) bị Hoàng Văn Sơn (SN 1973, thôn Nà Héc, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa) dùng gậy đánh nhiều nhát lên người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.
Hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường, khám nghiêm tử thi phát hiện chị Mến tử vong trong tình trạng cơ thể đa chấn thương, toàn thân thâm tím.

Một số nguồn tin cho biết, Sơn là đối tượng đã có gia đình, con lớn nhưng thường đưa người phụ nữ khác về sống chung như vợ chồng. Gần đây, chị Mến xuất hiện trong nhà Sơn như vợ chồng, tuy nhiên hai người không đăng ký kết hôn. 

Trong thời gian sinh hoạt tại nhà Sơn, chị Mến mới phát hiện "chồng hờ" là đối tượng hay tụ tập bạn bè nhậu say, mỗi lần “quá chén” người đàn ông này thường lôi bạn tình ra đánh đập tàn nhẫn. Đỉnh điểm của những lần ra tay với bạn tình, Sơn đã giết chết chị Mến.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo