Thị trường

Đập hộp Blackberry KeyOne phiên bản màu đồng giới hạn tại Việt Nam

Bronze Edition là mẫu KeyOne phiên bản giới hạn màu đồng mới nhất của BlackBerry lên kệ thị trường Việt với giá 16,5 triệu đồng.

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, KeyOne Bronze Edition vẫn đi kèm cáp, sạc, tai nghe và sách hướng dẫn.

Khác biệt duy nhất đó là khung viền kim loại màu đồng trông khá mạnh mẽ. Hãng nói rằng, phiên bản giới hạn này là một trong những nỗ lực của BlackBerry nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về sự đa dạng màu sắc.

Một cải tiến khác đó là cấu hình được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB thay vì 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB như phiên bản tiêu chuẩn.

Về sản phẩm, Blackberry KeyOne gây chú ý với lối thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm Android đang bán trên thị trường. Điểm nhấn của máy đó là bàn phím Qwerty đặc trưng của hãng, tích hợp cảm ứng cho phép vuốt và di chuyển các tab qua lại.

Mặt trước máy có một màn hình kích thước 4,5 inch đạt độ phân giải 1620x1080 pixel.

Hãng trang bị cho máy camera chính 12MP và camera phụ 8 MP dùng cảm biến Sony IMX378.

Máy có dung lượng pin 3.505mAh, tích hợp cổng sạc USB Type C và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp sạc đầy 50% chỉ trong 36 phút.

Tuy vậy, hệ điều hành của máy chỉ dừng lại ở con số Android 7.1 Nougat nhưng có thêm các phần mềm bảo mật của BlackBerry như: ứng dụng DTEK giám sát hệ điều hành tự động, BlackBerry Password Keeper lưu trữ nhiều mật khẩu cá nhân cùng lúc...

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo