Pháp luật

Đập vỡ kính ôtô Lexus, lấy trộm gần 5 tỷ giữa ban ngày

Để xế hộp ngoài đường rồi vào quán uống cà phê, đến khi trở ra chủ xe phát hiện một đối tượng dùng vật nặng đập kính xe ôtô để trộm tài sản bên trong...

Cuối ngày 27/6, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết, Đội CSĐT tổng hợp Công an quận đang phối hợp với cơ quan CSĐT Công an TP. HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng, trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực để truy xét vụ trộm tài sản có giá trị gần 5 tỷ đồng, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CAND.

Theo trình báo của ông H.(40 tuổi, ngụ quận 9, TP. HCM) vào khoảng 10h cùng ngày, ông H đến một ngân hàng rút 5 tỷ đồng sau đó chạy chiếc ô tô loại 4 chỗ hiệu Lexus, BKS 51F-017.32 đến quán cà phê trên đường số 16 khóa cửa xe rồi vào trong quán, theo tin tức trên báo CAND.

Khoảng 30 phút sau, ông H phát hiện một thanh niên đi trên một xe gắn máy áp sát xe ô tô của ông.

Đối tượng này dùng vật cứng đập bể kính xe ô tô của ông H và lấy đi gói tiền 5 tỷ ông H để trong xe rồi rồ ga bỏ chạy. ông H từ quán cà phê chạy ra truy hô nhưng đối tượng đã mất dạng.

Theo ông H có khả năng đối tượng đã theo dõi từ khi ông vào một ngân hàng ở quận 9 rút tiền cho đến khi ông H vào quán cà phê thì đối tượng này ra tay.

Công an quận Thủ Đức tiến hành lấy lời khai các nhân chứng trong quán cà phê để làm rõ, truy xét.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo