Xã hội

Đau đớn vì chồng ngoại tình, vợ dùng búa đập phá xe BMW

(DNVN) – Quá tức giận khi biết chồng ngoại tình, một người phụ nữ đã dùng chiếc búa đập phá xe BMW thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo thông tin sự việc, vào ngày 19/10, một người phụ nữ dùng búa đập phá chiếc xe BMW 740 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của dư luận. Sau vài đường búa giáng xuống, chiếc xe hạng sang đã bị méo mó, kính vỡ nát... còi báo động rú vang khiến nhiều người đi qua đến xem vì hiếu kỳ.

Người vợ dùng búa đập phá chiếc xe MBW thu hút sự chú ý của người đi đường.

Tại hiện trường, người phụ nữ với khuôn mặt đầy tức giận, tay rớm máu nhưng vấn cố dùng búa giáng xuống chiếc xe BMW. Thấy vậy, nhiều bảo vệ đã chạy đến căn ngăn thì người phụ nữ này tỏ ra hung dữ cho biết: "Đây là xe của tôi. Không liên quan đến các anh. Chiếc xe này đã bị đứa gái điếm đó làm bẩn."
Đáng chú ý, khi bảo vệ gọi điện để thông báo với chồng người phụ nữ này về hành động đập phá chiếc xe BMW thì nhận được câu trả lời: "Kệ bà ta, tôi sẽ sửa lại sau."

Khó hiểu với cách xử lý của cặp vợ chồng này, nhóm bảo vệ đành phải rời khỏi hiện trường để người vợ tiếp tục dùng búa đập phá chiếc xe BMW.

Chỉ sau ít phút đập phá, chiếc xe MBW bị biến dạng.

Dường như vẫn chưa hả cơn giận, người phụ nữ lên tiếng xin giúp đỡ: "Ai đó giúp tôi mở cốp xe, tôi sẽ phá hỏng những thứ bên trong xe."

Hành động của người phụ nữ thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Đa số họ đều cảm thông trước nỗi đau của người phụ nữ này vì bị người mình hết mực thương yêu phụ bạc. Sau hơn 20 khuyên giải, người phụ nữ này đã bình tĩnh dừng hành động đập phá xe BMW.

Qua tìm hiểu, chồng người phụ nữ này đã có quan hệ bất chính với một cô gái mới 26 tuổi. Sau nhiều lần hẹn hò, chở người tình đi chơi bằng chiếc xe MBW thì bị người vợ phát hiện. Không chấp nhận được sự thật phũ phàng, người vợ thẳng tay đập phá chiếc xe MBW.

 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo