Xã hội

Đau lòng cô bé 13 tuổi bị cha ép làm nô lệ tình dục cho 7 người

(DNVN) - Cảnh sát Úc vừa buộc tội 8 người đàn ông vì bắt một cô bé 13 tuổi làm nô lệ tình dục trong suốt 2 năm qua. Điều đáng nói là cha của cô bé lại chính là kẻ dẫn dắt, ép buộc con gái mình.

Mục sư Dawid Volmer, 1 trong 8 nghi phạm bị bắt.
Mục sư Dawid Volmer, 1 trong 8 nghi phạm bị bắt.

Cảnh sát thành phố Perth, Úc đã đưa ra tổng cộng 503 lời buộc tội đối với 8 người đàn ông trong độ tuổi từ 35-47 với hành vi bắt một bé gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục, sau đó quay lại cảnh cô bé bị lạm dụng.

Điều đáng nói là cha của nạn nhân cũng nằm trong số 8 người này. Ông ta được cáo buộc là đã sắp xếp con gái mình đến gặp 7 người đàn ông tại những địa điểm khác nhau, nơi cô bé bị ép làm nô lệ tình dục.

Cảnh sát đã thu giữ hơn 200.000 video và 4 triệu tấm ảnh sex từ máy tính của chỉ riêng một người đàn ông, bao gồm 149 video và ảnh của bé gái này.

Theo cơ quan điều tra, bé gái đã bị lạm dụng tình dục trong suốt 2 năm, từ khi bé 11 đến 13 tuổi và được cứu thoát khỏi một ngôi nhà sau khi người dân báo tin cho cảnh sát.

Cuộc điều tra đang tập trung vào cha của nạn nhân – người bị cáo buộc với 228 tội danh, trong đó có tội quay lại cảnh lạm dụng trẻ em dưới 13 tuổi, xâm hại tình dục trẻ em dưới 13 tuổi và bắt trẻ em làm nô lệ tình dục.

 

7 tên còn lại, gồm Dawid Volmer (41 tuổi, mục sư), Ryan Trevor Clegg (42 tuổi), Nicholas Adam Beer (35 tuổi), Alfred John Impicciatore (45 tuổi), Mark Wesley Liggins (47 tuổi), Troy Phillip Milbourne (41 tuổi) và Benjamin Simon Clarke (47 tuổi) phải đối mặt với 409 tội danh, trong đó có tội lạm dụng tình dục, bắt trẻ em làm nô lệ tình dục, quay video, hình ảnh đồi trụy, phát tán tài liệu bóc lột trẻ em…

Được biết, các nghi phạm sẽ lần lượt hầu tòa tại Perth trong tháng 8 và tháng 9 tới.

Thu Phương (Theo News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo