Pháp luật

Đau lòng con gái sát hại mẹ ruột bằng cách trói và bỏ đói đến chết

(DNVN) - Giam cầm, trói mẹ ruột vào một chiếc ghế và bỏ đói suốt một tuần. Thậm chí Chen còn chụp hình và quy video cảnh hành hạ mẹ rồi gửi cho dì ruột để tống tiền.

Hôm 16/9, Chen Xinran (16 tuổi) đã đến đồn cảnh sát ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) đầu thú sau khi sát hại chính mẹ ruột – bà Li Xiaomei.

Theo NDTV, người mẹ qua đời hôm 23-9 sau khi bị con gái ngược đãi suốt 1 tuần. Nguyên nhân là do cô gái tức giận vì bị mẹ bắt vào trại cai nghiện Internet, nơi cô bị đánh đập và lạm dụng. Thiếu nữ này cũng khai nhận dùng dao đâm bố sau khi xảy ra mâu thuẫn. Bố của cô đang nằm viện.

Trước đó, bố mẹ của cô gái trẻ này vô cùng lo lắng sau khi cô bỏ học. Theo lời đề nghị của người dì, họ quyết định gửi con gái vào trại cai nghiện Internet tỉnh Sơn Đông, nơi tuyên bố cai nghiện thành công 7.000 học viên trong suốt 2 thập kỷ qua.

Đến tháng 2-2016, thiếu nữ bị 2 người đàn ông lạ mặt bắt vào trong xe và đưa đến trại cai nghiện. 4 tháng sau, cô trốn ra ngoài và tiết lộ rằng huấn luyện viên trong trại đánh học viên mà không cần lý do, bắt học viên không nghe lời ăn trước hố xí. Chính vì thế, cô vô cùng căm phẫn và cho rằng chính bố mẹ là người đã hại cô. Báo NLĐ đưa tin.

Ảnh minh họa.

Theo lời khai của Chen, bà Li Xiaomei bị cô ta giam cầm, trói vào một chiếc ghế và bỏ đói suốt một tuần. Trong quá trình đó, Chen thậm chí còn chụp hình và quay video cảnh mẹ mình bị hành hạ rồi gửi cho dì ruột để đòi tiền. Thời điểm số tiền của dì ruột được chuyển đến tay Chen cũng chính là lúc mẹ cô tắt thở. Chen vội gọi xe cấp cứu rồi bỏ chạy, tuy nhiên các bác sĩ đã không thể cứu sống mẹ cô. Báo Tiền Phong đưa tin.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo