Pháp luật

Đau lòng con trai tẩm xăng tự thiêu vì bố không cho cưới

Anh Th. có người yêu và gia đình chị này giục cưới. Khi anh này về thưa chuyện với bố để định ngày cưới nhưng ông bố không đồng ý khiến chàng trai uất ức tẩm xăng tự thiêu ngay trước nhà.

Liên quan đến vụ anh Trần Đức Th. (SN 1988, làm nghề lái xe tải thuê, trú ở đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Lãm, TP. Thái Bình) tự thiêu vì mâu thuẫn với bố đẻ không cho lấy vợ, ngày 29/7, gia đình nạn nhân đã làm lễ tang cho nạn nhân xấu số, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong.

Bà Dung, tổ trưởng tổ dân phố 14, cho biết, ông Trần Văn Ng. có 3 đời vợ, mẹ đẻ anh Th. là vợ thứ hai, đã mất cách đây khoảng 5 năm vì bị bệnh hiểm nghèo. Mẹ anh Th. sinh được hai người con, sau anh này còn một em trai mới lấy vợ cách đây không lâu. Người vợ đầu và người vợ thứ ba hiện đang sống cùng ông Ng.

Bà Dung cho biết thêm, sau khi mẹ mất, hai anh em anh Th. không ở được với bố đẻ nên đi thuê trọ một nhà trong xóm. Gần đây, người em trai lấy vợ, anh Th. mới chịu về nhà bác ruột sống cùng.

Trước hôm sự việc xảy ra, anh Th. có người yêu và gia đình chị này giục cưới. Ngày 27/7, anh Th. về thưa chuyện với bố và dì nhưng không được bố đồng ý. Hôm sau, anh Th. lại xin nghỉ việc về cố gắng thuyết phục bố nhưng ông Ng. vẫn không cho cưới nên sự việc đau lòng mới xảy ra.

Theo người dân, ở địa phương, anh em anh Th. được đánh giá là hiền lành, chăm chỉ, chịu khó làm ăn, không xích mích với ai bao giờ.

Trước đó, vào khoảng 21h15 ngày 28/7, trước một ngôi nhà trên đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, nhiều người dân và người đi đường kinh hãi phát hiện một nam thanh niên đang bốc cháy như một ngọn đuốc, báo Dân việt đưa tin.

 

Ngay lập tức, người dân hô hoán nhau ùa vào bốc cát ngay bên cạnh và dùng nước dập lửa cứu nạn nhân. Đồng thời người dân cũng cấp tốc báo sự việc lên chính quyền địa phương. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo