Xã hội

Đau lòng từ những vụ phụ nữ đánh ghen chấn động nhất

(DNVN) - Đau lòng từ những vụ đánh ghen khiến người thứ 3 “không thể ngẩng đầu lên” là chiêu đánh ghen của một số bà vợ.

Khi chồng hay người yêu ngoại tình, cảm giác mình bị phản bội không tha cho bất cứ một bà vợ hay một người phụ nữ nào. Tuy nhiên, tùy vào những cách ứng xử của từng người mà có những hệ quả khác nhau. 

Hai phụ nữ đánh ghen náo loạn bờ kênh

Tin tức trên Zing cho biết, một ngày đầu tháng 7/2014, Sinh và “vợ hờ” đang đi trên đường Kênh Thương thì bị hai chị em Phương chặn đường đánh ghen. Thấy chị Khuyến bị họ túm tóc, đấm đá, Sinh đứng ra can ngăn và bảo vệ. Cùng lúc, Đào Cư Hiệu (28 tuổi, cháu ruột của Phương) và Đào Cư Phú (anh trai của Phương) cũng kéo đến và dọa dẫm Sinh.

Ảnh minh họa

Được người tình che chở, chị Khuyến kịp thời bỏ chạy và gọi điện về nhà nhờ người đến can giúp. Biết tin, Đặng Đình Lâm (35 tuổi, em trai của Sinh) đã cầm dao chạy đến hiện trường.

Nên đọc

Nhìn thấy anh trai bị bao vây, Lâm cầm dao hô hoán. Thấy vậy, Sinh chạy đến giật lấy con dao chém trúng đầu khiến chị Phương ngã khuỵu xuống bờ kênh. Tức giận vì em gái bị chém, anh Phú cầm gậy xông tới định đánh Sinh thì bị Lâm ngăn cản.

Sau khi chém người tình cũ, Sinh còn cầm dao trên tay quay lại đám đông khua dao lên dọa và đuổi chém chị gái của Phương. Chứng kiến cảnh trên, Hiệu lao vào ghì cổ, đấm đá Sinh. Lúc xô xát, Sinh bị đẩy ngã xuống kênh nước.

Đứng ở trên bờ, nhóm Phú và Hiệu nhặt các mảnh bê tông, đất đá cạnh đường ném xuống. Bị ném trúng đầu, Sinh bị thương tích chảy máu. Sau khi bơi được lên bờ, người đàn ông này đến công an đầu thú và trình báo.

Liên quan đến vụ phụ nữ đánh ghen, ngày 22/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án Cố ý gây thương tích. Sau khi xem xét vụ án, HĐXX tuyên phạt Sinh 20 tháng tù, Lâm 15 tháng tù, Hiệu 9 tháng tù cho hưởng án treo.

 

 'Hot girl' đánh ghen người tình 17 tuổi của chồng tơi bời

Tin tức trên báo Một thế giới đăng tải ngày 21/12/2014 cho biết, một cô gái 17 tuổi dan díu với chồng của người khác lại lên Facebook đăng ảnh và status thách thức vợ xinh như hot girl của anh ta. Hậu quả là cô nàng bị cô vợ 'hot girl' đánh ghen, đập ghế và mũ bảo hiểm vào đầu.
Vụ đánh ghen kinh hoàng này diễn ra ở Hà Nội hôm qua. Cô vợ 'hot girl' (có nickname CH, sinh năm 1988) rủ thêm chị em tới gặp người tình 17 tuổi của chồng (có nickname TBB), sau đó hết chửi mắng lại dùng ghế nhựa và mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu cô gái.

Sau khi đánh ghen đã đời, CH lên Facebook đăng status dọa TTB rằng đó chỉ là đòn cảnh cáo và nhắn nhủ với chồng: “Em vẫn sống như em đã từng sống. Và sẽ làm những gì em cảm thấy là đúng. Miệng đời kẻ khen người chê, nhưng đâu ai sống trong cuộc sống của mình đâu mà hiểu. Em thấy mình cần phải đứng lên chiến đấu giành giật lại những thứ vốn dĩ là của mình. Cho con em có gia đình, chỉ cần con em hạnh phúc là em hạnh phúc. Còn mặc kệ người ta nói, mặc người ta nghĩ”.

Đọc status này, nhiều người cảm thông cho hoàn cảnh của CH, song khuyên cô không nên đánh ghen và trả thù TBB theo cách bạo lực như vậy, có thể giải quyết bằng cách khác.

Lời khuyên từ các chuyên gia

 

Các chuyên gia tâm lý cho rằng khi có người thứ ba xuất hiện với bất kỳ lý do gì đều là đáng lên án. Nhưng một khi gia đình đổ vỡ, hạnh phúc bị đe dọa thì phần lỗi, trách nhiệm không hoàn toàn thuộc về “hai kẻ ngoại tình” mà ít nhiều cũng có một phần trách nhiệm của người vợ. Ít người vợ nào xem xét lại nguyên nhân sâu xa vì sao chồng mình lại như vậy và xem bản thân mình có bao nhiêu phần lỗi trong đó. Nhiều chị em đã vô tình lấy “gậy ông đập lưng ông” khi tung ra những đòn ghen mù quáng.

Khi phát hiện người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân khiến hạnh phúc bị ảnh hưởng, gia đình đứng trước nguy cơ tan vỡ, chị em có thể tố cáo và nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Bởi hành vi ấy đã vi phạm Luật Hôn nhân Gia đình và tùy theo mức độ nặng nhẹ sẽ bị xử phạt hành chính đến hình sự. Tuyệt đối không nên lợi dụng mạng Internet để hạ nhục, vu khống người khác để rồi hạnh phúc không giữ được mà còn vi phạm pháp luật.

Xuân Hà (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo