Xã hội

Đau xót phát hiện thi thể cô giáo mầm non dưới chân cầu

Do bị trầm cảm, cô giáo mầm non đã để lại xe đạp rồi nhảy cầu tự tử. Sau 3 ngày tìm kiếm, người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân dưới chân cầu.

Sáng 3/11, ông Phan Bá Ngọc - Chủ tịch UBND xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, (Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy thi thể cô giáo Nguyễn Thị Hải (29 tuổi) là giáo viên mầm non xã Thanh Liên mất tích trước đó 3 ngày, theo tin tức trên báo Dân việt.

Cô Hải đã để chiếc xe đạp ở trên cầu trước khi mất tích. Ảnh Dân việt.

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 3/11, người dân địa phương phát hiện một thi thể phụ nữ trôi dạt tại khu vực cầu Dùng, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Ngay sau đó, mọi người lập tức báo tin cho chính quyền địa phương và người thân nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 31/10, người dân địa phương phát hiện một chiếc xe đạp mini trên cầu treo Chợ Chùa nên đã báo cho chính quyền địa phương. Sau khi xác minh, đây là xe đạp của cô Nguyễn Thị Hải, hiện đang là giáo viên mầm non xã Thanh Liên, báo Giao thông đưa tin.

Liên lạc với gia đình, người thân cho biết, sáng sớm cô Hải đã đến trường như bình thường. Tuy nhiên, vào thời điểm này, đại diện trường cũng cho biết không thấy cô Hải đến lớp.

Nghi ngờ cô Hải rơi xuống sông rồi mất tích, mọi người lập tức tìm kiếm dưới chân cầu treo và trên sông Giăng. Được biết, cô Hải có một con nhỏ, còn chồng đi làm xa nhà.

Nên đọc





Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo