Pháp luật

Để lại địa chỉ liên lạc, nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

Đi bộ đến giữa cầu Bãi Cháy, nam thanh niên bất ngờ để lại toàn bộ tư trang cá nhân rồi gieo mình xuống biển tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 24/3, tại cầu Bãi Cháy trên QL18 (đoạn chạy qua địa phận phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra việc một thanh niên gieo mình xuống biển tự tử.

Cụ thể, vào thời điểm kể trên, nam thanh niên được người dân phát hiện đi bộ lững thững trên cầu Bãi Cháy. Khi đến đoạn giữa cầu, nam thanh niên cởi đôi giày thể thao đang đi, bỏ lại túi xách, điện thoại rồi bất ngờ nhảy xuống biển.

Cầu Bãi Cháy, nơi nam thanh niên gieo mình tự tử.

Quá bất ngờ, mọi người không kịp phản ứng. Chạy ra đến nơi thì nam thanh niên đã mất tích dưới biển sâu.

Ngoài đồ đạc để lại, người ta còn phát hiện một tờ giấy nam thanh niên để lại có ghi địa chỉ và số điện thoại để liên lạc với gia đình. Nam thanh niên vẫn chưa xác định được danh tính, địa chỉ được ghi ở huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.

Theo một số nguồn tin, nam thanh niên này làm tại một nhà máy nhiệt điện ở tỉnh Quảng Ninh, thời gian gần đây có đầu tư chơi tiền ảo trên mạng.

Cán bộ ban quản lý cầu Bãi Cháy cho hay, khi lực lượng phát hiện sự việc chạy đến thì trên cầu chỉ có những thứ đồ đạc trên và đã báo ngay cho Công an phường Bãi Cháy đến lập biên bản sự việc và tổ chức phối hợp với các đơn vị tìm kiếm nạn nhân.

Hiện tại, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Cơ quan chức năng TP.Hạ Long đã thông báo đến các đơn vị và các phương tiện tàu bè qua khu vực chú ý, nếu phát hiện thông tin gì thì thông báo cho chính quyền địa phương.

 

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo