Xã hội

Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông bốc cháy trong đêm

(DNVN) – Người dân tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông bốc cháy, bên cạnh có một bức thư tuyệt mệnh với nội dung "xin lỗi mẹ già... con đi đây".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 11/8, người dân tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang tá hỏa khi phát hiện ông Phan Thanh Hoàng (50 tuổi, trú tại địa phương) bốc cháy ngùn ngụt tại cổng rào của gia đình. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hoảng sợ, người dân cùng người thân xông vào dập lửa, đồng thời trình báo công an đến điều tra, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định ông Hoàng đã tử vong, thi thể biến dạng do lửa đốt cháy. Kèm theo đó là một bức thư tuyệt mệnh với nội dung" xin lỗi mẹ già... con đi đây".

Được biết, ông Hoàng sống một mình nhiều năm gần đây và đang bị bệnh ung thư. Nhiều người có mặt tại hiện trường nghi vấn việc ông Hoàng tự chất gáo dừa toàn xăng để tự thiêu là do làm ăn gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, trong lúc quẩn trí người đàn ông này đã nảy sinh ý định tự tử.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.  

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo