Xã hội

Đề nghị kỷ luật Phó giám đốc BV quan hệ bất chính với điều dưỡng

Giám đốc BV đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, Chi bộ khoa Sản vừa họp bỏ phiếu đề nghị kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc BV.

Ngày 5/6, chi bộ khoa Sản đã họp bỏ phiếu đề nghị hình thức kỷ luật khai trừ Đảng đối với những sai phạm nghiêm trọng của ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc, Phó bí thư Đảng bộ, Bí thư Chi bộ khoa Sản (BV đa khoa huyện Thường Xuân).

Ông Cầm Bá Thể, Giám đốc BV cho biết, sau khi có kết luận từ cấp ủy Đảng, kết quả từ cơ quan điều tra, hội đồng kỷ luật Sở y tế Thanh Hóa sẽ căn cứ để ra quyết định kỷ luật về chức vụ đối với ông Trần Văn Minh, báo Vietnamnet đưa tin.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân - nơi ông Minh làm việc. Ảnh: Dân trí

Cũng theo ông Thể thì Chi bộ khoa Sản sau khi họp bỏ phiếu đã đề nghị kỷ luật ông Minh với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

Liên quan đến việc này, theo tin tức trên báo Dân trí phía Sở Y tế cũng đã cử đoàn công tác lên làm việc với Ban Giám đốc bệnh viện, phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cơ quan điều tra để nắm bắt thông tin.

“Về nguyên tắc phải chờ kết luận của Ủy ban Kiểm tra Đảng, cơ quan điều tra, sau đó hội đồng kỷ luật của Sở Y tế mới họp đưa ra hình thức xử lý. Quan điểm của Sở là giải quyết khách quan, minh bạch, không bao che” Đại diện Sở Y tế cho biết.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân bị tố có quan hệ bất chính với bà Nguyễn Thị L., là điều dưỡng cùng bệnh viện. Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Thường Xuân cũng đã vào cuộc và xác minh và kết luận sự việc trên là có thật.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo