Pháp luật

Đề nghị truy tố người mẫu môi giới bán dâm 1.000 USD ở Sài Gòn

(DNVN) - Các nhà chức trách TP. HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra và đề nghị truy tố các đối tượng trong vụ người mẫu bán dâm giá 1.000 USD ở Sài Gòn.

Theo nguồn tin từ Zing.vn, công an TP. HCM đã có kết luận điều tra chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 5 nghi can về hành vi Môi giới mại dâm.

Người mẫu Hải Yến bị đề nghị truy tố tội Môi giới mại dâm. Ảnh: Báo Giao Thông.

Theo đó, 5 nghi can gồm Lê Bảo Lộc (50 tuổi, đạo diễn), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, diễn viên, người mẫu), Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, làm nghề tiếp thị), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi) - người mẫu tự do.

Tin tức từ báo Giao Thông, trước đó, vào ngày 7/4/2015, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP. HCM khi kiểm tra hành chính 3 khách sạn ở Q.1 (TP. HCM) thi phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng bị bắt khai nhận là một trong những mắt xích của đường dây bán dâm có giá 1.000 USD/lượt; đứng đầu là Lê Bảo Lộc. Trong đó, Diệu Hiền, Hải Yến và Bảo Trân người mẫu chuyên nghiệp kiêm bán dâm và môi giới.

Từ lời khai của các đối tượng này, cơ quan điều tra đã bắt Lộc - người cầm đầu đường dây và nhận hoa hồng 200 USD sau mỗi lần môi giới người mẫu.

Năm 2013, người mẫu Hải Yến được Lộc giới thiệu đi bán dâm và sau đó đối tượng này trở thành người môi giới. Bảo Trân, Diệu Hiền cũng theo con đường này.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo