Pháp luật

Để người yêu nhậu say rồi 'giao' cho bạn thân quan hệ tình dục

(DNVN) - Đến nhà bạn nhậu, giữa Mạnh và bạn gái xảy ra mâu thuẫn nên anh này để mặc cô bạn gái cầm chai rượu tu một hơi dẫn đến bị say. Không những thế, thanh niên này còn cho bạn mình quan hệ tình dục với người yêu...

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, ngày 21/1, Công an TX.Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Ba để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Hoàng Văn Ba tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Báo ANTĐ dẫn tài liệu của cơ quan điều tra đưa tin, khoảng 16h ngày 18/1, Hoàng Văn Ba và Lý Văn Mạnh (23 tuổi, trú xã Ea Blang) đã đến Công an xã Ea Blang đầu thú về hành vi giao cấu với chị H’D (20 tuổi) trong lúc say rượu. 

Theo trình bày của hai đối tượng, ngày 11/1, Lý Văn Mạnh dùng xe gắn máy của mình chở người yêu là H’D đến rẫy của Hoàng Văn Ba tại Buôn Trang (xã Ea Blang) để cùng nhau uống rượu. 

Tại đây, giữa Mạnh và H’D nảy sinh mâu thuẫn. Tức mình, H’D đã cầm chai rượu loại 1 lít, uống hết gần nửa chai. Rượu say, H’D không về được nên đã ngủ lại tại chòi rẫy của Hoàng Văn Ba.

Lúc này Hoàng Văn Ba thấy H’D đang ngủ nên đã cầm đèn pin để dạo quanh rẫy trông coi thì gặp Mạnh. Bất ngờ Mạnh thốt lên “Mày vào chơi đi” rồi chạy xe máy về nhà, để lại chị H’D một mình cùng đối tượng Ba tại chòi rẫy.

Quay lại chòi rẫy, thấy chị H'D, Ba nảy sinh dục vọng, nên đã thực hiện hành vi giao cấu với chị H’D. Biết không phải là người yêu của mình, chị H’D đã đẩy Ba ra, nhưng bị Ba khống chế và thực hiện hành vi đồi bại.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo