Quốc tế

Deir Ezzur: Cày nát nhiều căn cứ, quân đội Syria diệt loạt tay súng IS

(DNVN)-Quân đội và Không quân Syria đã tấn công tuyến phòng thủ và vị trí của IS tại thành phố Deir Ezzur cùng các khu vực ngoại ô thành phố này vào ngày 30/8, khiến các trung tâm chỉ huy của phiến quân bị phá hủy, một loạt tay súng bị tiêu diệt hoặc bị thương.

Quân đội Syria đã tấn công vị trí của IS tại làng al-Baqaliyeh, khu vực al-Roshdiyeh, khu vực nghĩa trang al-Maqaber và quanh căn cứ không quân Deir Ezzur, tiêu diệt và làm bị thương một loạt tay súng phiến quân. 

Trong khi đó, chiến cơ của Không quân Syria đã oanh tạc các vị trí của IS tại khu vực Panorama, núi al-Thardah, căn cứ không quân,  khu vực al-Maqaber, Huweija Sakar al-Roshdiyeh và Huweiqa, phá hủy một số trung tâm chỉ huy và vị trí, đồng thời tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố. 

Cày nát nhiều căn cứ, quân đội Syria diệt loạt tay súng IS ở Deir Ezzur.

Chiến cơ và các đơn vị pháo binh của quân chính phủ đã tiếp tục nhắm vào phiến quân IS tại làng al-Hassan, al-Janinieh, Ayyash, al-Khariteh, al-Torayf và Ein Bu Jom'eh, gây thương vong nặng nề cho các tay súng khủng bố.

Một nguồn tin quân sự cho hay, binh lính Syria đã phát động một cuộc tấn công ác liệt nhằm vào vị trí của IS tại phía Nam ngoại ô thành phố Deir Ezzur vào tối qua, tiêu diệt và làm bị thương nhiều tên khủng bố. 

Nguồn tin cho biết, binh lính Syria đã tiến hành một cuộc tấn công vào ban đêm nhằm vào vị trí của IS tại đồi Tal al-Qariya quanh căn cứ không quân Deir Ezzur, tiêu diệt hoặc làm bị thương một loạt tay súng khủng bố, 

Ngoài ra, quân chính phủ còn tịch thu tất cả vũ khí của IS tại cuộc tấn công này. 

Nên đọc

 
 
 



 

Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo