Xã hội

Đèo con trai 3 tuổi đi qua cầu không lan can, mẹ ngã tử vong

(DNVN) - Trong lúc chở con trai 3 tuổi đi qua một cây cầu không có lan can, chị Phương bị mất thăng bằng nên cả hai rơi xuống sông. Được một người dân phát hiện vớt lên bờ nên cháu bé thoát nạn, còn người mẹ bị nước nhấn chìm tử vong.

Chiều 12/8, ông Thân Văn Nam – Chủ tịch UBND xã Sơn Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), cho biết các đơn vị chức năng của xã đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Phương (SN 1983, trú xã Sơn Lộc) khi đi qua cầu Mới, bị rơi xuống sông đuối nước tử vong, theo báo Công An TP. HCM.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ

Trước đó, sáng cùng ngày, chị Phương điều khiển xe máy chở theo con trai là cháu Hoàng Văn Quê (SN 2013) lưu thông trên đường liên xã. Khi đi qua cầu Mới thì bị mất thăng bằng nên cả hai mẹ con cùng rơi xuống sông.

Phát hiện sự việc, một người dân đã nhảy xuống cứu được cháu Quê lên bờ. Sau đó, người này tiếp tục quay lại cứu chị Phương nhưng người mẹ xấu số đã bị nước nhấn chìm. 

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Đến trưa cùng ngày, thi thể người phụ nữ xấu số mới được vớt lên bờ, theo báo Tri Thức Trẻ.

"Cây cầu được xây dựng hàng chục năm nay, dài khoảng 15m, rộng khoảng 4,5m, hai bên cầu không có lan can. Còn con sông sâu khoảng gần 2m. Cầu đã xuống cấp, nhiều lần tu sửa và đã kiến nghị huyện nâng cấp", ông Nam cho biết thêm.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo