Xã hội

Đi cấy thuê, người phụ nữ bị sét đánh tử vong giữa đồng

(DNVN) - Trong lúc đi cấy thuê cho một hộ gia đình ở huyện Thanh Oai (Hà Nội), một người phụ nữ bất ngờ bị sét đánh tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị Bùi Thị Thìn (SN 1979), trú tại huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình đã đi làm thuê, làm mướn ở khắp nơi. Thời gian gần đây trên khu vực huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội đang vào vụ mùa nên chị Thìn đã đến đây làm mướn (cấy thuê).

Tuy nhiên, vào khoảng 10h40 sáng ngày 5/7, tại cánh đồng thuộc xã Bích Hòa (huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) khi chị đang cấy thuê thì bất ngờ một cơn mưa lớn kéo đến và sét đã đánh trúng vào chị dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

Vào thời điểm trên, chị Thìn và một người phụ nữ khác ra ruộng để cấy thuê cho một gia đình trong xã thì bất ngờ bị sét đánh trúng người.

Do bị thương quá nặng, chị Thìn đã tử vong tại chỗ. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng.

Nạn nhân được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Pháp luật VN
Nạn nhân được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Pháp luật VN

Nhận được tin báo Công an xã Bích Hòa có mặt bảo vệ hiện trường lấy lời khai nhân chứng và thông báo sự việc Công an huyện Thanh Oai.

Trao đổi trên Zing.vn, đại diện Công an xã Bích Hòa cho biết, chiều cùng ngày, người thân nạn nhân có mặt để tiếp nhận thi thể.

Đến 18h, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm, gia đình đã đưa thi thể chị Thìn về quê mai táng.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo