Xã hội

Đi đám tang, 3 người trong gia đình bị tàu hỏa húc bay cả chục mét

(DNVN) - Ba người trong gia đình ngồi chung ô tô đi viếng đám tang thì không may bị tàu hỏa tông khiến 1 người chết, 2 người trọng thương

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 6/5, đại diện Ga Sông Lũy (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận), cho biết vào tối 5-5, tại KM 1506+200 thuộc thôn 2, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình (cách ga Sông Lũy 100m), đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu hỏa và xe ô tô làm 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: báo VnExpress

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 5/5, anh Bá Văn Thiện (40 tuổi, trú tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) điều khiển ô tô BS: 85A – 013.39 chở theo vợ và mẹ vợ lưu thông trên đường hương lộ thuộc thôn 2, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình để đi đám tang người quen.

Đến điểm giao nhau với đường sắt Bắc - Nam (tại km 1506+280, thôn 2, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình) không có rào chắn và tín hiệu đèn, anh Thiện điều khiển xe chạy qua thì bị đoàn tàu TN2, đầu máy 913 hành trình từ Biên Hòa đi Hà Nội lao đến tông trực diện, hất ô tô văng xa hơn 10m.

Người dân gần đó chạy đến ứng cứu, đưa những người trong ô tô đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên bà Nguyễn Thị Quỳnh (72 tuổi là mẹ vợ anh Thiện) tử vong. Anh Thiện và vợ là chị Phạm Bích Ngân (38 tuổi) bị thương nặng. Vụ tai nạn làm gián đoạn lưu thông đường sắt Bắc - Nam khoảng 30 phút, theo báo Công An TP. HCM.

Theo nhiều người dân, vị trí xảy ra tai nạn nằm trong khu dân cư đông đúc nhưng khu vực điểm giao cắt bị khuất tầm nhìn, không có rào chắn hay đèn tín hiệu mà chỉ có biển báo nên thường xảy ra tai nạn.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo