Xã hội

Đi đánh cá, ngư dân phát hoảng thấy thi thể không đầu trôi trên biển

Một số ngư dân ở Thanh Hóa trong lúc đang đánh cá trên vùng biển giáp ranh với tỉnh Nghệ An bất ngờ phát hiện 1 thi thể không đầu trôi trên biển.

Chiều 18/11, đại tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, cho biết một chiếc tàu đánh cá trên địa bàn trong lúc khai thác thủy sản đã phát hiện 1 thi thể trôi trên biển, theo tin trên báo NLĐ.

Hiện thi thể trên đã được cơ quan công an ban giao cho chính quyền địa phương chôn cất sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm.

Trước đó, vào rạng sáng 18/11, một chiếc tàu đánh cá của ngư dân xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa trong lúc đang đánh cá trên vùng biển giáp ranh Nghệ An - Thanh Hóa đã gặp một thi thể trôi nổi trên biển, báo Lao Động đưa tin.

Thi thể được phát hiện là của đàn ông đã phân hủy, không có phần đầu. Lập tức, ngư dân đã mang thi thể này vào bờ, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng.

Trưa cùng ngày, lực lượng công an đã tới bảo vệ hiện trường và tổ chức khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã thông báo tin tức rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để thân nhân nhận diện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra sự việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, NLĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo