Quốc tế

Đi dạo cung điện đêm khuya, Nữ hoàng Anh suýt bị bảo vệ bắn

(DNVN) - Một bảo vệ trong cung điện Buckingham kể lại có lần suýt bắn nhầm Nữ hoàng Anh đang đi trong sân lúc đêm khuya vì tưởng bà là kẻ đột nhập.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II từng suýt bị nhân viên an ninh của mình bắn trúng khi bà thả bộ ở cung điện Buckingham vào ban đêm vì bị mất ngủ, theo Independent.

Nữ hoàng Anh thích đi dạo mỗi khi mất ngủ.

Nhân viên bảo vệ cung điện kể lại: "Có một lần, khi tôi đang tuần tra lúc 3h đêm, trời tối mịt, tôi này phát hiện một bóng người lặng lẽ đi lại". "Ai đấy?" Anh này hét lên và sững người khi nhận ra đó là nữ hoàng. "Trời đất ơi, thưa Nữ hoàng, suýt nữa thì thần bắn người rồi".

"Mọi việc ổn cả, không sao. Lần sau tôi sẽ gọi điện báo trước và ông không cần phải bắn tôi", Nữ hoàng hài hước nói. Bài báo không tiết lộ chính xác vụ việc xảy ra khi nào. Theo tờ báo, lúc đó, Nữ hoàng mặc một chiếc áo khoác dạ, bà chuẩn bị đi dạo một chút trong vườn.

 Theo News, Nữ hoàng Elizabeth II vừa mới trở lại công việc sau khi bị cảm lạnh nặng. Vì bị cảm, bà không thể dự lễ nhà thờ dịp Giáng sinh và đón năm mới như mọi năm. Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng không đến nhà thờ cầu nguyện trong thời gian trị vì.

Nên đọc


Tùng Bách (theo Independent)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo