Pháp luật

Dí dao nhọn vào cổ người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em ở Nghệ An

Chiều 24/6, xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bị một người đàn ông dí dao nhọn vào cổ rồi tra hỏi dồn dập khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 24/6, 2 đoạn video clip dài hơn 7 phút được đăng tải lên mạng nói về nội dung người dân bắt được một người phụ nữ có hành vi bắt cóc trẻ em, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Người phụ nữ này tỏ vẻ sợ hãi khi bị dí dao vào cổ đe doạ. Ảnh Trí thức trẻ

Đoạn video thể hiện một người phụ nữ bị một người đàn ông dí dao nhọn vào cổ rồi tra hỏi dồn dập. Xung quanh có cả trăm người dân với thái độ rất bức xúc và đe doạ, đòi đánh đập.

Qua đoạn hội thoại trong video cho thấy, khi người dân tra hỏi về lai lịch và mục đích thì người phụ nữ này liền khai đã bắt được 3 trẻ em và nhiều lần khác không nhớ rõ. Người dân liên tục hỏi dồn khiến người phụ nữ này tỏ vẻ rất sợ hãi. Chỉ sau ít giờ đồng hồ đăng tải, đoạn clip đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận.

Qua tìm hiểu, phóng viên báo Tiền phong xác đinh được đoạn clip được quay tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái (huyện Nam Đàn, Nghệ An) vào trưa nay (24/6).

Ông Lê Chư Hùng - Trưởng Công an xã Nam Thái cho biết, khi nhận tin báo về sự việc, phía công an xã đã lập tức đến hiện trường và đưa người phụ nữ này về cơ quan công an để làm rõ, tránh việc người dân bức xúc, đập đánh.

Người phụ nữ này khoảng 46 tuổi nhưng phát ngôn rất lộn xộn, có biểu hiện tâm lý không bình thường, chỉ nói rõ rằng, cô ta quê ở Bình Định.

 

Thông tin được ban Công an xã Nam Thái báo lên Công an huyện Nam Đàn. Trước đây, chính người phụ nữ này cũng từng bị người dân ở xã Hồng Long (huyện Nam Đàn) hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em nên vây bắt lại sau đó thả đi vì không đúng bắt cóc trẻ em.

Qua điều tra, không có sự việc bắt cóc trẻ em nên chính quyền địa phương đã đưa người phụ nữ trên ra quốc lộ 46 để bắt xe về Nam Định.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo