Pháp luật

Đi học về, nữ sinh lớp 6 bị nhóm người nghiện đâm kim tiêm

(DNVN) - Đang trên đường đi học về, thấy nhóm thanh niên tiêm chích bên vệ đường, bé gái quay xe bỏ chạy nhưng bị một người đuổi theo khống chế, đâm kim tiêm dính máu vào cánh tay.

Ngày 3/9, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đang thụ lí vụ việc 1 nữ sinh lớp 6 trên địa bàn đang trên đường đi học về đã bị nhóm thanh niên chích kim tiêm dính máu vào người. Bước đầu, lực lượng công an đã thu được 4 kim tiêm dính máu tại hiện trường, theo báo NLĐ.

Theo phản ánh của gia đình anh Chu Đình H. (SN 1983, ngụ xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết gia đình đang rất lo lắng trước việc con gái anh là cháu T. (SN 2004, học sinh lớp 6, Trường THCS xã Hoằng Ngọc) bị một nhóm thanh niên nghiện ma túy khống chế, dùng kim tiêm chích vào cánh tay.

Vị trí bé T. bị khống chế, chích kim tiêm. Ảnh: VnExpress.

Theo anh H. vào khoảng 11h30 ngày 30/8, sau khi tan trường, bé T. đạp xe trở về nhà. Khi còn cách nhà vài trăm mét, trông thấy nhóm 4 thanh niên đang chích ma túy bên vệ đường, quá sợ hãi T. la hét rồi quay đầu xe bỏ chạy.

Sợ bị lộ, một thanh niên đuổi theo giữ xe đạp và bé gái. Hai tên khác lao tới khống chế, bịt miệng kéo T. lại gốc sung nơi có nhiều bụi cây rậm rạp. “Chúng dọa con bé im lặng nếu không sẽ giết…”, anh H. thuật lại lời con gái.

Cùng lúc đó, phát hiện người dân trong ngõ đi ra, một tên bế thốc bé T. nhảy vào trong bờ rào. Mặc cho bé gái la hét, một tên khác dùng kim tiêm đâm mạnh vào bắp tay trái của T.. Nhóm này sau đó lên hai xe máy bỏ chạy.

Bé T. về nhà kêu khóc và kể lại sự việc cho người thân. Theo mô tả nhận dạng của T., 4 người tình nghi đều 20 tuổi, lạ mặt. Tên khống chế bé T. có một vết sẹo ở lông mày trái, một trong hai cánh tay người này có hình xăm dạng con rồng. Nhóm này đi chung một xe máy Dream.

Anh H. cho hay, ngay sau vụ việc, gia đình đã đưa bé T. đến trung tâm y tế tiêm phòng và mua thuốc uống phơi nhiễm ngừa HIV. “Mấy ngày nay, cả gia đình tôi mất ăn mất ngủ vì lo lắng. Bác sĩ nói phải sau 3-6 tháng điều trị mới có thể kết luận cháu có nhiễm HIV hay không”, anh H. nói.

 

Người thân cho hay, hiện tâm lý bé T. không ổn định, hay mơ sảng về đêm. Do uống thuốc liều cao nên sức khỏe nữ sinh rất yếu, gia đình đã xin nhà trường cho T. nghỉ học một thời gian để điều trị bệnh. “Chúng tôi mong muốn sớm tìm được nhóm người gây ra vụ việc để xác định xem con gái có bị mắc HIV hay không…”, chị Thu, mẹ bé T. nói.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo