Pháp luật

Di lý nghi can đe dọa Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ ra Hà Nội

Ông Đào Tấn Cường, nghi can nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa được di lý ra Hà Nội để phục phụ công tác điều tra.

Ngày 20/8, thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự (C45-Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã tiến hành di lý nghi can Đào Tấn Cường (trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng), ra Hà Nội, để phục vụ công tác điều tra, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

 Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ .

Ông Đào Tấn Cường là nghi can nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ. Sáng 20/8, trả lời phóng viên Báo Người Lao Động, ông Huỳnh Đức Thơ cho biết ông đã hay thông tin việc lực lượng của Bộ Công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường. 

Trước câu hỏi về nghi vấn có hay không việc có người đứng sau ông Đào Tấn Cường chỉ đạo hành vi đe dọa, ông Thơ cho rằng việc đó công an sẽ điều tra và mọi việc sẽ được làm sáng tỏ.

Trước đó, kết quả điều tra ban đầu của C45 xác định ông Cường đã có hành vi nhắn tin với nội dung đe doạ gửi đến số điện thoại của ông Huỳnh Đức Thơ. Nội dung của những tin nhắn có lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

Được biết, ông Cường cũng là anh trai của Chánh văn phòng Thành uỷ TP Đà Nẵng. Thời điểm trước khi bị bắt, ông Cường là phó giám đốc Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo