Xã hội

Đi nhặt hạt bơ kiếm tiền, 3 học sinh bị đuối nước thương tâm

(DNVN) - 4 học sinh ở Đắk Lắk sau khi đi nhặt bơ về bán lấy tiền mua sách vở chuẩn bị cho năm học mới, đã đến hồ nước trong thôn tắm thì xảy ra đuối nước, 3 em trong đó đã tử vong.

Chiều 14/8, ông Trần Thái Thành - Chủ tịch UBND xã Ea Tóh, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong. 

Các nạn nhân đều ở thôn Tân Xuân, xã Ea Tóh, gồm hai chị em Trần Thị Nguyên (10 tuổi), Trần Đình Chiến (8 tuổi) và Lê Thị Trúc (13 tuổi), theo tin trên báo Zing.vn.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo CAND.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 13/8, các em Nguyên, Chiến, Trúc và một người bạn khác (cùng trú tại thôn Tân Xuân, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng) rủ nhau đi nhặt hạt bơ về bán để kiếm tiền mua sách. 

Sau khi nhặt xong, cả 4 em rủ nhau xuống một hồ nước trong thôn để tắm. Lúc này, 3 em Nguyên, Chiến, Trúc rủ nhau bơi ra xa để nghịch nước thì không may bị trượt chân xuống vũng sâu.

Thấy các bạn kêu cứu, người bạn đi cùng vội chạy về hô hoán mọi người đến cứu nhưng khi mọi người vừa đến nơi thì cả ba đã tử vong. 

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ. Đồng thời thăm hỏi, động viên gia đình có các nạn nhân bị gặp nạn.

Tên nạn nhân đã được thay đổi!

 

Nên đọc


Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo