Pháp luật

Đi ôtô Camry để trộm xe Vios

(DNVN) - Các đối tượng dùng chiếc xe Camry đi đường với ý định tìm kiếm tài sản người dân để sơ hở thì lẻn vào trộm. Sau thời gian dò tìm, cả hai bất ngờ phát hiện một chiếc Toyota Vios của người dân, có khả năng lấy cắp được dễ dàng nên chúng đã ra tay hành động.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, ngày 25/12, công an TX.Bến Cát (Bình Dương) cho hay, đã bắt giữ đối tượng Trần Quốc Toản (35 tuổi, ngụ TP.HCM) để đều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, nhà chức trách cũng bắt giữ Nguyễn Thanh Trâm (28 tuổi, ngụ Bình Dương).

Ảnh minh họa.

Đưa tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, trước đó, vào rạng sáng ngày 5/8, Toản, Trâm (cả hai cùng nghiện ma túy) đi xe du lịch hiệu Camrry đến P.Phú An (TX.Bến Cát) tìm sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản.

Khi phát hiện một nhà dân để xe ô tô 61H-070.55 hiệu Toyota Vios để trong nhà xe, Trâm và Toản đã vào cạy cửa lấy trộm chiếc xe ôtô (để sẵn chìa khóa ở trong xe) Vios rồi cả hai tẩu thoát về TP. HCM.

Sau khi vụ việc xảy ra Công an TX.Bến Cát nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét bắt giữ được Trâm. Sau đó, công an xác định được Toản đang cất giấu chiếc xe tại một khách sạn ở Q.Gò Vấp (TP. HCM).

Công an Bến Cát phối hợp với Công an Q.12 (TP. HCM) để vây bắt thì Toản lái chiếc xe ô tô trộm được tông thẳng vào lực lượng công an làm 1 người bị thương và ủi bay cổng khách sạn để chạy trốn cho đến nay.

Khi bị lực lượng công an truy đuổi thì Toản bỏ xe lại ở khu vực đường vắng ở Q.12 để tẩu thoát. 

 

Hiện công an đã thu hồi được xe ô tô bị trộm.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo