Xã hội

Đi sinh nhật bạn, thiếu nữ 17 tuổi bị nước cuốn tử vong

(DNVN) - Trong lúc chạy xe máy đi dự sinh nhật bạn, cố gắng vượt qua dòng nước xiết, thiếu nữ 17 tuổi không may bị nước cuốn trôi xuống cống và tử vong.

Theo Zing,vn, tối 25/9, lực lượng cứu hộ thuộc Sở PCCC Đắk Lắk cho biết đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị nước cuốn trôi tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ chiều cùng ngày. Nạn nhân được xác định là Võ Hoàng Bảo Quyên (17 tuổi, ngụ thôn 2, xã Bình Thuận).

Theo thông tin ban đầu, người dân nơi đây cho biết, khoảng 18h cùng ngày, có hai cô gái chạy xe gắn máy băng ngang đường vào lô cao su (thuộc xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ) để dự sinh nhật bạn, báo Tri Thức Trẻ đưa tin.

Cống nước nơi nạn nhân bị cuốn trôi xuống. Ảnh: NLĐ.

Lúc đó, nguồn nước từ đầu nguồn chảy về rất mạnh nhưng 2 cô gái này vẫn cố để vượt qua và bị té ngã. Cô gái ngồi sau xe máy mắn thoát chết khi được người dân cứu còn người lái xe bị cuốn trôi mất tích.

Nhận sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ công an tỉnh Đắk Lắk đã điều động 2 xe cứu hộ cùng một số cán bộ chiến sĩ đến hiện trường và người dân địa phương tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Hơn 2 giờ đồng hồ, đến khoảng 20h cùng ngày lực lượng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại dòng nước cạnh bờ ruộng, cùng xe gắn máy cách nơi xảy ra sự việc khoảng 300m.

Theo người dân địa phương cho biết, lượng nước lớn chảy từ thượng nguồn về do ngày hôm nay trên địa bàn thị xã Buôn Hồ có mưa to.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo