Xã hội

Đi tìm bò lạc, người đàn ông bị lợn rừng cắn bất tỉnh

(DNVN) - Khi đang đi tìm con bò của gia đình bị lạc trong rừng, ông Lương Văn An ( 50 tuổi, Tương Dương, Nghệ An) bị lợn rừng lao đến tấn công, cắn bất tỉnh.

Theo tin tức từ Bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương (Nghệ An), bệnh viện vừa cấp cứu cho một người đàn ông bị trọng thương do lợn rừng cắn.

Ông Lương Văn An đang điều trị tại bệnh viện, sức khỏe dần ổn định. Ảnh: Vi Mận/báo Vnexpress.

Trước đó, vào ngày 6/9 ông Lương Văn An (50 tuổi, trú bản Xốp Cháo, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An) đã đi vào rừng để tìm bò lạc của gia đình, báo Dân việt đưa tin.

Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, ông bị một con lợn rừng to khoảng hơn một tạ lao tới tấn công. Vì quá bất ngờ, nên ông An bị lợn rừng tấn công, ngất tại chỗ.

Bất tỉnh hơn một giờ đồng hồ, ông An mới được người thân phát hiện đưa tới viện cấp cứu. "Tôi bị con vật cắn vào tay, chân, húc vào người liên tục với nhiều vết trầy xước rồi lịm dần đi lúc nào không biết", ông An kể lại với phóng viên báo Vnexpress.

Ông Vi Văn Thủy, Trưởng Công an xã Lượng Minh cho biết, khoảng một giờ đồng hồ trước khi ông An bị lợn rừng tấn công, một phụ nữ cùng xã đi lấy măng qua khu vực này cũng bị lợn rừng húc vào người, song may mắn thương tích nhẹ không phải nhập viện.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo