Pháp luật

Đi xe máy biển giả, thanh niên mua heroin gặp ngay 141

Trên đường đi mua heroin về sử dụng, nam thanh niên điều khiển xe máy biển số giả gặp ngay chốt 141.

Khoảng 15h30 ngày 8/6, tổ công tác Y6/141, do Đại úy Nguyễn Thế An làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Quốc lộ 5 - Trâu Quỳ thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30L8-8115 có biểu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính, báo CAND đưa tin.

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên người đối tượng có một gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai mình là Trần Văn Đông (25 tuổi, trú tại Văn Lâm, Hưng Yên). Đông thừa nhận chất bột trên là heroin, được anh ta mua về để sử dụng.

Đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật heroin và chiếc xe máy mang BKS giả. Ảnh: CAND

Theo tin tức trên báo PL TP.HCM, trong quá trình làm việc, cán bộ của tổ công tác phát hiện biển số của chiếc xe mà Đông đang điều khiển có nhiều dấu hiệu lạ.

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với công tác xác minh, tra cứu, cơ quan chức năng đã xác định đây không phải là biển số thật được cấp cho chiếc xe. Cụ thể, biển số chính xác của xe máy này là 34B1-303.92, chủ xe tên Phạm Thị Tập (trú tại Cẩm Giàng, Hải Dương).

Vụ việc cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ và lực lượng Công an đang tìm bị hại, tìm chủ nhân của chiếc xe mang BKS giả nêu trên.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo